.


:




:

































 

 

 

 


BẠN ĐỌC QUAN TÂM




Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để khắc phục mọi khuyết điểm trên chiếc mũi. Và sau khi thực hiện bạn sẽ có được một chiếc mũi mà bất kỳ phụ nào cũng mơ ước? Nâng mũi Hàn Quốc chính xác là phương pháp nâng mũi mà bạn nên lựa chọn..

Nội dung bài viết:

  • Nâng mũi Hàn Quốc là gì?
  • Nâng mũi Hàn Quốc dành cho ai?
  • Vì sao bạn không nên bỏ qua?
  • Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện
  • Quy trình nâng mũi Hàn Quốc
  • KIM Hospital địa chỉ nâng mũi đẹp nhất Tp.HCM

Nâng mũi Hàn Quốc an toàn hiệu quả

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp dùng sụn sinh học định hình một trong những lọai sụn nhân tạo chất lượng hiện nay, nâng cao sống mũi, cho mũi dáng mũi cao thanh tú. Phẫu thuật mũi Hàn quốc được thực hiện nhẹ nhàng,nhanh chóng,không đau và không để lại sẹo, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.

 

 

Nâng mũi Hàn Quốc dành cho ai?

Nâng mũi Hàn Quốc an toàn, hiệu quả với mọi đối tượng có đủ điều kiện về sức khỏe và muốn khác phục các khuyết điểm trên mũi như:

  • Sống mũi thấp tẹt
  • Mũi lệch, vẹo sau nâng
  • Sửa mũi do chấn thương
  • Sửa mũi do kích ứng chất liệu độn

Vì sao nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp bạn không nên bỏ qua

  • Cho dáng mũi đẹp hoàn hảo

Có thể nói nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp được ưa chuộng bởi kết quả mà nó mang lại cho khách hàng. Hiếm có một phương pháp nào không chỉ giúp bạn khắc phục tối đa mọi khuyết điểm trên mũi mà còn cho dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên.

  • Chất liệu nâng mũi an toàn

Chất liệu nâng mũi Hàn Quốc chủ yếu sử dụng sụn sinh học định hình. Đây là loại sụn nhân tạo được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Bởi vậy, đảm bảo kết quả nâng mũi được tự nhiên, kết quả duy trì ổn định lâu dài.

  • Kỹ thuật thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho ai bận rộn nhất

Với kỹ thuật thực hiện nhanh chóng trong điều kiện vô trùng hiện đại. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao thực hiện nhanh chóng, sau khi kết thúc phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bạn có thể về nhà ngay mà không cần phải quá lo lắng về việc chăm sóc sau khi nâng mũi

  • Không đau, không để lại sẹo và duy trì lâu dài

Các bác sĩ tiến hành rất cẩn thận và nhẹ nhàng, đường khâu nằm bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng, bạn không cần phải băng, không sưng đau và tạo dáng mũi đẹp tự nhiên.

 

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi Hàn Quốc

100% khách hàng hài lòng khi thực hiện nâng mũi S line Hàn Quốc tại KIM Hospital. Bạn có thể tham khảo dáng mũi của họ trước và sau khi thực hiện. Kết quả đẹp tự nhiên và đặc biệt là hài hòa với khuôn mặt đã khiến họ tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi Hàn Quốc tại KIM Hospital. Lưu ý: Thời gian và thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng.

Khách hàng sau khi nâng mũi đã hài lòng với kết quả của mình. Lưu ý: Thời gian và kết quả nâng mũi phụ thuộc vào cơ địa mỗi khách hàng.

 

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp cho khách hàng

Bước này để bác sĩ có thể trực tiếp tiếp xúc khách hàng và xác định khuyết điểm của dáng mũi hiện tại. Tại bệnh viện KIM, đây là bước khá quan trọng bởi bạn có thể trao đổi thật cởi mở với bác sĩ về mong muốn của mình để đưa ra phương án phù hợp nhất.

Bác sĩ thăm khám, xác định khiếm khuyết trên mũi và tư vấn cho khách hàng.

  • Bước 2: Đo vẽ, phác thảo dáng mũi mới

Ở bước này, các bác sĩ sẽ đo vẽ, phác thảo dáng mũi mới dựa trên những phân tích cụ thể về tỉ lệ giữa mũi và gương mặt của khách hàng. Sau đó, bác sĩ sử dụng công nghệ vectra 3D cho phép bạn xem trước dáng mũi sau nâng để lựa chọn dáng mũi ưng ý nhất.

Bạn hoàn toàn yên tâm bởi tại KIM Hospital, đội ngũ bác sĩ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tuyệt vời đã giúp hàng ngàn khách hàng có được kết quả hoàn hảo nhất.

Sử dụng công nghệ vectra 3D để xác định dáng mũi mới cho khách hàng tại KIM Hospital.

Công nghệ vectra 3D tại KIM Hospital cho bạn xem trước được dáng mũi sau khi nâng.

 

 

  • Bước 3: Tiến hành nâng mũi cho khách hàng

Bác sĩ sát khuẩn vùng mũi, vùng lấy sụn một cách cẩn thận, kĩ lưỡng, đảm bảo sau nâng mũi khách hàng không bị nhiễm trừng, sưng hay viêm.

Sau đó, sẽ tùy vào từng trường hợp của khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi Hàn Quốc và chỉnh sửa dáng mũi lại một cách an toàn, hiệu quả.

Tiến hành nâng mũi Hàn Quốc cho khách hàng trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại tại KIM Hospital.

  • Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc sau khi nâng mũi Hàn Quốc

Sau phẫu thuật, khách hàng được các bác sĩ, dặn dò chế độ chăm sóc, kiêng khem sau khi nâng mũi.

Tại KIM Hospital, bạn sẽ được đội ngũ điều dưỡng chăm sóc và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà sau khi nâng mũi.

Bạn có thể lưu ý một số vấn đề sau khi nâng mũi như sau:

  • Tình trạng sưng có thể có và đây là điều hết sức bình thường, để giảm sưng bạn có thể chườm đá trong ngày đầu để giảm tình trạng này
  • Bạn nên kiêng một số thức ăn dễ để lại sẹo như rau muống, thịt bò
  • Kiêng một số vận động có thể chạm mạnh vào mũi
  • Mũi sẽ ổn định sau 2 tuần (tùy theo cơ địa của mỗi người) nên sau thời gian này bạn hoàn toàn có thể trở lại hoạt động sinh hoạt bình thường nhé.

KIM Hospital Tự hào là địa chỉ nâng mũi đẹp nhất Tp.HCM

KIM Hospital là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng được những tiêu chuẩn 5 sao của một bệnh viện thẩm mỹ quốc tế.

Tự hào là địa chỉ thẩm mỹ an toàn uy tín bậc nhất Việt Nam. KIM Hospital không ngừng nổ lức để được khách hàng tin tưởng hơn.

  • Công nghệ nâng mũi Hàn quốc tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn, đem đến cho khách hàng kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên
  • Đội ngũ bác sĩ là một trong những niềm tự hào của Bệnh viện KIM. Ngoài chuyên môn đã được đào tạo bài bản và hơn 15 năm kinh nghiệm. Bác sĩ KIM Hospital đều là những người có mắt thẩm mỹ tinh tế và tận tâm với khách hàng. Mang đến cho khách hàng dáng mũi cao, thẳng, thon gọn, đẹp tư nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
  • Công nghệ nâng mũi an toàn, hiện đại bậc nhất giúp cho khách hàng có thể chủ động biết được dáng mũi của mình sau khi nâng. Và để biết được kết quả nâng mũi có được như ý hay không.

Với phân tích chi tiết trên đây, hy vọng bạn đã rõ lý do nâng mũi Hàn Quốc vì sao lại được ưa chuộng đến vậy. Nếu mong muốn sở hữu một dáng mũi xinh như các sao Hàn thì ngay bây giờ có thể đặt lịch hẹn tư vấn hoặc đến trực tiếp KIM Hospital để được tư vấn miễn phí nhé!.

Website Nâng mũi KIM Hospital: http://nangmuikimhospital.com/

 

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn uy tín nhất hiện nay??

Chi phí phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá 2016

 





:


: 2017-01-28; !; : 203 |


:

:

, - , ; , - .
==> ...

1600 - | 1603 -


© 2015-2024 lektsii.org - -

: 0.024 .